Bế tắc Harry Kane, M.U gửi đề nghị ký tiền đạo có giá hơn 100 triệu euro

00:24 Thứ hai 12/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Bild, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu hành động với mục tiêu mang về một chân sút mới sau mùa giải này.

 

Erik ten Hag khao khát ký hợp đồng với một trung phong hàng đầu vào mùa hè này. Theo Telegraph, ông xác định Harry Kane là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, Man United ngày càng tỏ ra bi quan về cơ hội thuyết phục Spurs bán đứt Kane.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ sẽ không cho phép mình vướng vào một câu chuyện chuyển nhượng kéo dài đối với Kane. Ngoài ra, Chủ tịch Daniel Levy sẽ không bán Kane cho một đối thủ ở Premier League. Do đó, Man Utd buộc phải chuyển hướng.

Chuyển nhượng 08/05: Chốt giá Muani, M.U hoàn tất HĐ mới; Cú hích Vlahovic - Arsenal - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Theo Bild, Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Eintracht Frankfurt cho trường hợp của Randal Kolo Muani. Tiền đạo này ghi tới 23 bàn sau 45 trận và gây ấn tượng tại World Cup 2022 cùng tuyển Pháp.

Cần biết rằng Muani cũng thu hút sự chú ý từ Bayern Munich và Real Madrid. Kể cả PSG cũng được cho là nhập cuộc. Vì thế, Man Utd hiểu rằng họ phải hành động nhanh chóng. 

Lợi thế cho Man Utd là Muani muốn tới Premier League. Anh chia sẻ: "Thành thật mà nói, ai mà không mơ được chơi ở Premier League? Đó là một trong những giải đấu hay nhất. Bạn luôn mơ về nó. Đó là những giấc mơ thời thơ ấu."

Theo The Athletic, Man United đã tổ chức các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Muani. Động thái cho thấy Quỷ đỏ quyết tâm sở hữu tài năng này. Dù vậy, mức giá của Muani sẽ không dưới 100 triệu euro.

Tiểu Lam | 23:26 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục