Bẻ lái cực gắt! M.U đẩy đi tương lai của đội, giữ lại "kẻ bị ruồng bỏ"

21:05 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị đưa ra quyết định chuyển nhượng khiến tất cả phải bất ngờ.

 

Lối đá của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, không ít cái tên đã phải khăn gói rời Old Trafford do không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, không phải cầu thủ nào cũng được toại nguyện ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân ở môi trường mới.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy đã loại Sergio Romero khỏi đội hình Man United tham dự Premier League lẫn UEFA Champions League. Romero hiện đã quay trở lại tập luyện một mình, để duy trì thể lực nhằm chờ đợi thời cơ chia tay Man United vào tháng Một tới.

Man United consider Henderson loan move, delay Romero decision  - Bóng Đá

 Man United sẽ có biến động vào tháng Một.

Sự xuất hiện của Dean Henderson hồi đầu mùa là nguyên nhân khiến Romero không còn được trọng dụng. Tuy nhiên, Henderson cũng không có nhiều cơ hội ra sân, bởi đứng trong khung gỗ là một David de Gea xuất sắc. Hiện Henderson chỉ mới thi đấu 3 trận cho Quỷ đỏ.

HLV Gareth Southgate khẳng định, Henderson cần ra sân nhiều hơn nếu muốn bắt chính ở tuyển Anh. Chính vì thế, nguồn tin từ ESPN khẳng định, Man United sẽ tạo điều kiện cho phép Henderson ra đi ở phiên chợ Đông, nhằm tăng khả năng cạnh tranh cho vị trí ở tuyển Anh.

Khi ấy, Man United quyết định giữ lại Romero để làm phương án dự phòng cho De Gea. Như vậy, Romero hoàn toàn có thể trở lại đội hình Man United ở giai đoạn lượt về, trước khi rời đội bóng dưới dạng tự do sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa.

Thực tế, Romero là một thủ thành chất lượng, đủ gách vác trọng trách thay thế De Gea khi cần thiết. Trong khi đó, Henderson cần ra sân nhiều hơn để tích luỹ kinh nghiệm, trước khi trở lại chiếm giữ vị trí số 1 tại Man United trong tương lai.

Tiểu Lam | 20:35 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục