B.Bình Dương được thưởng tiền tỷ sau khi đánh bại ĐKVĐ K-League

20:39 Thứ tư 06/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ngay sau khi giành chiến thắng kịch tính trước Jeonbuk Motors, CLB Becamex Bình Dương đã được thường hơn 1 tỷ đồng từ nhiều nguồn.

Jeonbuk Motors là đương kiêm vô địch K-League 2015 và từng là nhà vô địch AFC Champions League 2006, chính vì vậy mà việc đánh bại đội bóng đến từ Hàn Quốc đã làm hài lòng rất nhiều người hâm mộ, cũng như các quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ngay sau khi hết trận, tiền thưởng đã đến tay Anh Đức và đồng đội.

Anh Đức và đồng đội tại Becamex Bình Dương nhận thưởng tiền tỷ. Ảnh: Đình Viên.

Theo đó, Ban lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương thưởng lớn nhất với số tiền lên đến 1 tỷ đồng. Đây là phần thường xứng đáng dành cho những nỗ lực của thầy trò Nguyễn Thanh Sơn. Chưa hết, VFF cũng thưởng “nóng” cho B.Bình Dương 300 triệu đồng để khích lệ tinh thần đội bóng. Riêng VPF thưởng 100 triệu đồng. Tổng giá trị tiền thưởng sau trận thắng Jeonbuk Motors của B.BD là 1 tỷ 400 triệu đồng.

Trước đó, CLB B.BD đã có trận hòa quan trọng trước đại diện của Trung Quốc là Jiangsu Suning. Tuy nhiên, trận hòa đó chưa làm nức lòng người hâm mộ như trận đấu trước ĐKVĐ K-League. HLV Thanh Sơn cũng dành lời khen cho các học trò: “Tôi muốn nói chúc mừng các cầu thủ đã có trận đấu trên cả tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng sẽ giành chiến thắng và chỉ đặt mục tiêu một trận hòa là hài lòng.”

Cuộc rượt đuổi tỉ số đầy ngoạn mục và kết thúc với tỉ số 3-2 đã thuộc về Becamex Bình Dương sau khi đối thủ Jeonbuk Motors chỉ còn chơi với 9 người và bị thổi đến 2 quả phạt đền. Tiền đạo Anh Đức lập cú đúp với hai lần sút thành công từ chấm 11m, Nsi ghi bàn còn lại để nối dài mục tiêu cho thầy trò Thanh Sơn.

Với chiến thắng này, Becamex Bình Dương giành được 4 điểm sau 4 lượt trận, còn Jeonbuk Motors vẫn giữ nguyên 6 điểm của mình. Thứ tự bảng xếp hạng sẽ còn thay đổi khi cặp đấu giữa Jiangsu Suning và Tokyo FC diễn ra sau đó hai tiếng đồng hồ. Với kết quả này, Becamex Bình Dương vẫn không thay đổi mục tiêu thi đấu từng trận.

Quang Thịnh | 20:09 06/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục