B.Bình Dương 1-2 Đồng Tâm Long An: Đầu hàng “khắc tinh”

20:24 Chủ nhật 28/04/2013

Một lần nữa B.Bình Dương đã phải chịu thất bại trước đối thủ khắc tinh là ĐT.Long An ngay trên sân nhà dù có nhiều ưu thế hơn và thi đấu lấn lướt.

Dù ở thời điểm hiện tại, B.Bình Dương được đánh giá cao hơn ĐT.Long An về lực lượng nhưng tiếng vọng quá khứ cho thấy đội chủ nhà rất khó khăn mỗi lần đối đầu với đối thủ này. Một lần nữa đội bóng đất Thủ đã không thể xóa dớp trước kỳ phùng địch thủ ĐT.Long An. B.Bình Dương đã có một trận đấu nỗ lực và gần như làm chủ hoàn toàn trận đấu trong hiệp hai nhưng vẫn phải nhường cho đối thủ ba điểm sau khi trận đấu kết thúc.


Dù đá trên sân khách nhưng ĐT.Long An nhập cuộc rất tự tin bằng lối chơi khá chặt chẽ. Phút 16, tiền đạo Tấn Tài đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để mở tỉ số cho đội khách khi đệm bóng thiếu chính xác trong tư thế trống trải. Phút 27, B.Bình Dương mới có cơ hội đầu tiên nhưng cú sút của Aniekan bóng chỉ đi sát cột dọc.

Đến phút 35, tỉ số bất ngờ được mở cho ĐT.Long An. Từ pha tấn công nhanh Gilson chuyền bóng như đặt cho Tấn Tài bắt vô lê đưa bóng chạm người hậu vệ B.Bình Dương vào lưới mở tỉ số. B.Bình Dương vùng lên ở cuối hiệp một nhưng đội chủ nhà chỉ có được pha dứt điểm trúng hậu vệ ĐT.Long An của Aniekan ở phút 43.

Sang hiệp hai, B.Bình Dương dồn toàn lực để tấn công trong khi ĐT.Long An lui về phòng thủ chắc chắn để bảo vệ tỉ số. Đội chủ nhà liên tiếp tạo ra những pha dứt điểm đầu hiệp hai nhưng đều không trúng đích. Pha dứt điểm đáng chú ý nhất thuộc về Xuân Hợp ở phút 63 nhưng thủ môn Quốc Cường của ĐT.Long An xuất sắc cứu thua.


Trận đấu sau đó đã nóng hơn rất nhiều khi trọng tài chính Trung Hiếu phải liên tiếp rút thẻ vàng để phạt cầu thủ hai đội. Không ghi được bàn gỡ hòa, B.Bình Dương phải trả giá ở phút 86 khi Tấn Tài chuyền chính xác cho Việt Thắng băng vào đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 88, hy vọng được nhen nhóm cho B.Bình Dương khi Aniekan bị phạm lỗi trong vòng cấm và Anh Đức sút phạt đền thành công. Tuy vậy, trong thời gian ngắn ngủi còn lại, B.Bình Dương vẫn không thể gỡ hòa và phải nhận trận thua thứ 6 sau 7 vòng đấu của V.League 2013.

Đội hình thi đấu:

B.Bình Dương: Đình Đức, Chí Công, Hoàng Helio, Xuân Hợp (Minh Đức 81'), Quang Thanh, Vũ Phong, Aniekan, Trung Sơn (Anh Đức, 46’), Quang Vinh (Tăng Tuấn, 52’), Philani, Sunday

ĐT.Long An: Quốc Cường, West, Thanh Giang, Nhật Tân, Hải Phong, Bảo Anh, Issac, Tấn Tài, Hoàng Lâm (Hoa Kỳ, 66’), Việt Thắng (Thanh Bình, 89’), Gilson (Quốc Huân, 90’)
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục