BBC xác nhận, đội trưởng Man Utd đã có bến đỗ mới

07:31 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnSau 9 năm gắn bó, cuối cùng thủ quân hiện tại của Quỷ Đỏ cũng quyết định ra đi.

Rạng sáng hôm qua, bất chấp được thi đấu tại thánh địa Old Trafford, Manchester United đã phải hứng chịu thất bại 1-3 trước kình địch cùng thành phố - Man City.

Ở trận cầu vừa qua, trấn thủ 2 hành lang cánh của Quỷ Đỏ là bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Brandon Williams. Đội trưởng Ashley Young không được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh danh sách đăng ký thi đấu.

Gần đây đã xuất hiện không ít thông tin gây bàn tán về tương lai của Young. Trong cuộc phỏng vấn sau trận, khi được hỏi về cậu học trò thủ quân, HLV Solskjaer nói rằng "đây không phải thời điểm thích hợp" để bàn thảo, cũng như: "Chúng tôi không thể làm suy yếu, mà phải củng cố sức mạnh đội bóng, nếu có bất kỳ chuyển động nào xảy ra."

BBC: Done deal! Ashley Young joins Inter Milan  - Bóng Đá

 Young sẽ chia tay United.

Hợp đồng hiện tại của Young tại Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa. Do đó ngay từ lúc này, cầu thủ đa năng 34 tuổi đã được phép tự do đàm phán với các CLB ngoài nước Anh.

Cách đây ít giờ, BBC xác nhận Young đã có bến đỗ mới. Ngôi sao có thâm niên 9 năm chơi bóng tại nửa đỏ Manchester quyết định gia nhập CLB nước Ý - Inter Milan. 

Số 18 United sẽ đến Nerazzurri khi chiến dịch 2019/20 khép lại. BBC cho hay thực tế Young vẫn có thể sang Serie A thi đấu ngay trong phiên chợ Đông, nhưng hiện tại phía Quỷ Đỏ vẫn chưa đồng ý phương án này.

Xem Solskjaer nhận xét về Young:

Phụng Sồ | 07:01 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục