BBC xác nhận, Arsenal bất chấp định đoạt xong HLV thay Emery

22:05 Thứ năm 28/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo Thủ đã chốt quyết định về viễn cảnh chia tay vị thuyền trưởng Tây Ban Nha.

Sau khởi đầu không đến nỗi nào ở chiến dịch 2019/20, mọi chuyện lại đang diễn biến xấu với Arsenal trong thời gian gần đây.

Bất ổn nội bộ Pháo Thủ bắt nguồn từ cuộc tiếp đón Crystal Palace cách đây 1 tháng. Ở trận hòa 2-2 hôm ấy, Granit Xhaka đã gây chiến với CĐV đội nhà và bị HLV Unai Emery tước băng đội trưởng. Từ ngày đó, Arsenal đã trải qua mạch 6 trận toàn hòa và thua trên tất cả đấu trường.

Những kết quả bất ổn khiến chiếc ghế nóng của Unai Emery bị lung lay dữ dội. Mùa trước, chiến lược gia Tây Ban Nha đã không thể dẫn dắt đội chủ sân Emirates giành quyền dự Champions League. Sau 1 mùa hè không tiếc tiền chiêu mộ 6 tân binh đáng chú ý, rõ ràng vị trí thứ 8 trên BXH Premier League lúc này khó thể là điều làm BLĐ Pháo Thủ hài lòng.

Nuno Espirito Santo is a potential replacement if Arsenal sack Unai Emery - Bóng Đá

 Emery có dấu hiệu mất kiểm soát.

Ở buổi họp báo mới nhất, HLV Emery vẫn nói cứng. Nhà cầm quân 48 tuổi cho rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người tại CLB.

Tuy nhiên theo BBC, những người đứng đầu sân Emirates đã tính xong giải pháp cho viễn cảnh chia tay Emery. Nguồn tin uy tín bậc nhất xứ Sương Mù xác nhận nếu sa thải Emery và được cho phép đàm phán, HLV đương nhiệm Wolverhampton Wanderers - Nuno Espirito Santo sẽ là ứng viên nặng ký để tiếp quản vị trí thuyền trưởng.

Santo từng từ chối bình luận về công việc ở Bắc London, nhưng BLĐ Arsenal thực chất đã quyết ý muốn của mình.

Xem Emery bình luận về Xhaka:

Phụng Sồ | 21:35 28/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục