BBC tái xuất trong chuyến làm khách Athletic Bilbao

00:18 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnVới sự trở lại của Gareth Bale sau án treo giò, Real Madrid sẽ ra sân với hàng công mạnh nhất trong chuyến hành quân đến San Mames cuối tuần này.

Trong trận đấu với Las Palmas cách đây không lâu, Gareth Bale đã bị truất quyền thi đấu sau khi có hành động gây gổ với Jonathan Viera và lãnh án treo giò trong 2 chiến thắng sau đó của Real Madrid trước Real Betis và Eibar.

BBC tái xuất trong chuyến làm khách Athletic Bilbao - Bóng Đá

 Bale trở lại sau án treo giò. Ảnh: MARCA

Bale gần như chắc chắn sẽ tái hợp 2 người đồng đội trên hàng công của Kền kền trắng trong chuyến làm khách trước Athletic Bilbao cuối tuần này bởi huấn luyện viên Zinedine Zidane từng khẳng định ông sẽ để tam tấu BBC đá chính bất cứ khi nào có thể. Trước Bilbao, Bale sẽ có trận đấu thứ 22 ở mùa giải năm nay trong màu áo Real Madrid, ngang bằng với số trận đấu mà anh đã bỏ lỡ, với phần lớn trong số đó là nghỉ thi đấu do chấn thương mắt cá chân.

Sự trở lại của Bale sẽ gia tăng sức mạnh cho đội bóng Hoàng gia trong giai đoạn quan trọng này. Sắp tới, Real sẽ đối mặt lịch thi đấu dày đặc với các trận cầu quan trọng ở cả đấu trường quốc nội và đấu trường Châu Âu Champions League. Tại La Liga, Bale cùng các đồng đội đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi nhiều hơn nhóm bám đuổi 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:35 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục