Bayern vùi dập Schalke 4-0: Sammer đã hết phàn nàn

15:57 Thứ hai 23/09/2013

Không chỉ kéo dài chuỗi trận bất bại ở Bundesliga lên con số 31, Bayern đã có màn trình diễn hoàn hảo nhất dưới thời HLV Pep Guardiola khi vùi dập Schalke tới 4-0 để cân bằng điểm số với Dortmund.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

90 phút ở sân Veltins Arena, Bayern gợi nhớ tới hình ảnh Tiqui-taca của Barcelona thời Pep Guardiola. Bayern thống trị hoàn toàn lối chơi, định đoạt số phận trận đấu chỉ sau hơn 20 phút và 4 bàn thắng mà các chân sút “Hùm xám” ghi vào lưới Schalke là chưa đủ để nói hết sự vượt trội của thầy trò Pep Guardiola trước đội chủ nhà. Pep chắc chắn tự hào về các học trò sau chiến thắng đậm nhất và cũng ấn tượng nhất của ông kể từ ngày ông đặt chân tới Bavaria.

Bayern đã có một trận đấu đầy thuyết phục dưới sự chỉ đạo của HLV Pep Guardiola

Hãy cho Pep thời gian và Bayern sẽ gặt hái thành quả. Sau hơn 2 tháng, Pep đang trên đường hoàn thiện Bayern. “Pep là một chiến lược gia đầy ý tưởng trong đầu”, Schweinsteiger đánh dấu ngày trở lại sau chấn thương bằng bàn mở tỉ số cho Bayern dành những lời khen ngợi cho Pep. Quả thực, không ai có thể đoán được Pep sẽ chỉ đạo Bayern đá thế nào, chơi với những con người như thế nào. Nhìn lại trận hủy diệt Schalke, bất chấp Schweinsteiger hồi phục chấn thương, Pep vẫn xếp Lahm đá tiền vệ trụ duy nhất trong sơ đồ 4-1-4-1. Như Pep thừa nhận, ông nhìn thấy trái tim và buổng phổi Lahm-Schweinsteiger giống như cặp Iniesta-Xavi hồi còn dẫn dắt Barca.

Pep cần những cầu thủ thông minh ở hàng tiền vệ, những ngôi sao biết mình sẽ phải làm gì với trái bóng và ông đã có đủ nhân sự để thực hiện ý đồ. Pep xoay tua quá hoàn hảo khi mà Bayern thay đổi đội hình xuất phát ở cả 6 vòng đấu đã qua và điều quan trọng là họ vẫn đang đi trên con đường chiến thắng. Sammer từng chỉ trích “Bayern chơi không cảm xúc”, nhưng giờ thì vị GĐTT khó tính này chẳng có gì phải phàn nàn về màn trình diễn của thầy trò Pep Guardiola.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục