Bayern tuyên bố vụ theo đuổi Martinez sắp tới hồi kết

08:44 Thứ tư 22/08/2012

GĐTT Mathias Sammer của Bayern Munich lên tiếng thúc giục Athletic Bilbao cần hồi đáp về tương lai của tiền vệ Javi Martinez trước khi quá muộn.

Javi Martinez

Đội bóng xứ Bavaria đã xác nhận sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 40 triệu euro dành cho cầu thủ người xứ Basque, nhưng các cuộc đàm phán lại bị đình trệ do Bilbao vẫn đang ngần ngừ muốn giữ chân tài sản giá trị nhất của mình.

Trong khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn khoảng hơn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa, Sammer tuyên bố rằng “trái bóng” đang nằm trong chân Bilbao và họ cần phải đưa ra quyết định.

“Vẫn chưa có thỏa thuận nào ở thời điểm này và chúng tôi cần phải đả thông một vài vấn đề trước khi có thể mang Martinez rời khỏi Bilbao. Vụ chuyển nhượng này đã gần tới hồi kết. Chúng tôi đã thể hiện rõ vai trò của mình và Bilbao bây giờ cần phía đưa ra lời phúc đáp”, Sammer tiết lộ trên kênh Sky Sports News.

Vẫn liên quan tới Bayern, tiền vệ Bastian Schweinsteiger gần như chắc chắn sẽ không đá chính ở trận mở màn mùa giải Bundesliga 2012/13 gặp Guerther Fuerth vào thứ Bảy tuần này.

Sammer cho biết: “Bastian là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang tập luyện rất chăm chỉ, nhưng cậu ấy cần thêm thời gian để lấy lại thể lực. Mỗi ngày cậu ấy lại cảm thấy tiến bộ và vết chấn thương ở chân đã không còn đau nữa”.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục