Bayern tính nẫng tay trên mục tiêu của Spurs

08:48 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnGianluca di Marzio đưa tin, Bayern Munich chỉ cần đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ của Genoa là mọi thứ sẽ khép lại với Tottenham Hotspur.

Đội bóng Serie A Genoa đã chấp nhận lời đề nghị của Bayern Munich dành cho Radu Dragusin. Thành bại của vụ chuyển nhượng hiện phụ thuộc hoàn toàn quyết định của cầu thủ này.

Genoa đã "câu giờ" để chờ Bayern đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ của họ, mặc dù Tottenham Hotspur đạt được thỏa thuận trước đó và đưa Djed Spence vào như một phần của thương vụ. 

Sếp lớn lên tiếng, rõ tương lai của

 Dragusin đang đứng trước những sự lựa chọn.

Nhưng nhiều nguồn tin ở Ý hiện đã cho rằng Bayern đang muốn "nẫng tay trên" để ký hợp đồng với cầu thủ người Romania. Lời đề nghị của Hùm xám được cho là cao hơn những gì Spurs đưa ra, dù mức giá của Gà trống đã được chấp nhận trước đó.

Bây giờ mọi chuyện phụ thuộc vào trung vệ của Genoa, người sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình, Gianluca di Marzio đưa tin. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai câu lạc bộ đều đang nỗ lực tối đa để chiêu mộ cầu thủ có tiềm năng to lớn này.

Ngoài ra, ngay cả Napoli cũng đã thực hiện một động thái để mang về hậu vệ 21 tuổi. Tuy nhiên, có vẻ như Dragusin quyết định chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Đăng Nguyễn | 07:50 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục