Bayern tính đón chân sút Premier League thay Kane

22:37 Thứ ba 11/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnBILD xác nhận Bayern Munich đã lên kế hoạch B phòng trường hợp không thể mua Harry Kane.

 

Bayern Munich là một trong những đội bóng quan tâm sát sao nhất đến Kane. Hùm xám xứ Bavaria hy vọng có thể chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi, qua đó tăng cường hỏa lực cho mặt trận tấn công. 

Tuy nhiên, kế hoạch của Bayern Munich gặp trở ngại lớn. Hùm xám xứ Bavaria có hai lần gửi đề nghị đến Tottenham Hotspur, thế nhưng cả hai lần đều bị từ chối. Đội bóng bắc London mong muốn nhận về con số đủ sức nặng hơn trên bàn đàm phán.

Không dễ để nhà ĐKVĐ Bundesliga thuyết phục Tottenham bán Kane nên họ lên phương án dự phòng. Cụ thể, nguồn tin từ BILD xác nhận, Bayern cân nhắc 2 ứng cử viên thay thế Kane là Julian Alvarez của Manchester City và Dusan Vlahovic thuộc biên chế Juventus.

Bayern's plan B for this summer include Dusan Vlahovic and a one-year loan from Julián Álvarez - Bóng Đá

 Bayern xem Alvarez là phương án dự phòng thay Kane.

Trong đó, Alvarez còn hợp đồng với Man City đến năm 2028, nhưng anh khó được đá chính thường xuyên vì tầm ảnh hưởng của Erling Haaland. Vì vậy, Bayern đang muốn mượn Alvarez 1 mùa giải.

Một tiền đạo được cho mượn, cùng với Eric Maxim Choupo-Moting (34) và tài năng Mathys Tel (18), có thể giúp hàng công Bayern cải thiện chiều sâu đội hình.

Lữ Phong | 21:39 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục