Bayern “thất bại” trước Dortmund trên TTCN

12:43 Thứ ba 09/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg cho hay, Borussia Dortmund chuẩn bị đánh bại Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký sao trẻ 18 tuổi Can Uzun của Nurnberg.

Theo đó, Uzun được cho là sẽ ưu tiên gia nhập Dortmund hơn Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Về phía Nurnberg, đội bóng hiện đang thi đấu tại giải hạng 2 Đức cũng sẵn sàng để tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ ra đi ngay ở tháng Giêng bởi đội chủ sân Max-Morlock không muốn mất trắng anh vào phiên chợ hè 2024. 

Bayern Munich could lose battle to Borussia Dortmund over Nürnberg sensation Can Uzun - Bóng Đá

 Dortmund chuẩn bị "vượt mặt" Bayern để sở hữu chữ ký của Uzun. 

Uzun được đánh giá là một trong những "hiện tượng" thú vị nhất tại Bundesliga 2 2023/24 khi cầu thủ sinh năm 2005 đã có 6 bàn thắng cũng như cung cấp 1 đường kiến tạo sau 15 trận ra sân cho Nurnberg mùa này. 

Cũng theo nhà báo Plettenberg, sở dĩ Uzun chọn Dortmund thay vì Bayern đến từ tham vọng muốn được ra sân đều đặn của sao trẻ 18 tuổi. Trong đội hình Hùm Xám lúc này hiện sở hữu 2 trung phong tài năng là Harry Kane và Mathys Tel vậy nên Uzun sẽ khó lòng được trao cơ hội thi đấu thường xuyên nếu cập bến sân Allianz Arena. 

Trong khi đó, Dortmund từ lâu được biết đến như một “mảnh đất lành” cho các sao mai phát triển tài năng. Những trường hợp điển hình gần đây có thể kể đến như Erling Haaland, Jude Bellingham hay Jadon Sancho vậy nên không bất ngờ khi Uzun quyết định gửi gắm tương lai bản thân cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:45 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục