Bayern sẽ cứu vớt Pepe Reina

09:21 Chủ nhật 27/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cây bút Tom Hopkinson của Sunday People cho biết Bayern Munich có thể chiêu mộ thủ thành Pepe Reina trong thời gian tới.

Tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha hiện tại đang rất mơ hồ. Báo chí cho biết Napoli muốn mua đứt Reina từ Liverpool sau 1 năm thi đấu tại Ý theo dạng cho mượn. Song, mọi thứ lúc này vẫn chưa thể hoàn tất.


Sở dĩ Napoli còn chưa chịu đón Reina vì không chấp nhận giá chuyển nhượng từ Liverpool đưa ra. Theo đó, đội bóng chỉ đồng ý bán thủ thành 31 tuổi nếu nhận được 5 triệu euro.

Trong lúc Napoli và Liverpool còn chưa giải quyết xong vụ Pepe Reina, thì Bayern Munich được tin rằng sẽ nhảy vào cuộc. Theo People, HLV Pep Guardiola muốn tìm 1 thủ môn dự bị cho Manuel Neuer và Pepe Reina là cái tên sáng giá nhất được quan tâm đến.

Dù vậy, cho tới nay thì vẫn chưa có cuộc tiếp xúc nào từ những bên liên quan được tiến hành.

Trong khi đó, Reina trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây lại muốn trở về quê nhà thi đấu. "Về lại Tây Ban Nha chơi bóng là điều bình thường sau nhiều năm thi đấu ở nước ngoài", Pepe Reina nói.

Rồi mới đây, trang insidespanishfootball cho biết cha của thủ thành Reina, ông Miguel Reina tiết lộ con trai mình sẽ nhanh chóng trở lại quê nhà để thi đấu cho CLB Cordoba. "Con tôi sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Cordoba và hơn thế nữa, nó sẽ làm điều đó 1 cách tự nguyện", ông Miguel Reina nói.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục