Bayern sẵn sàng bạo chi 80 triệu euro cho 'bùa hộ mệnh' của Barca

10:51 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ vĩ đại nhất nước Đức muốn chi đậm trong thương vụ ngôi sao Ivan Rakitic, người đang bay cao cùng đội tuyển Croatia tại World Cup 2018.

Câu lạc bộ Bayern Munich đã có những liên lạc với đại diện của cựu ngôi sao Sevilla, và họ sẵn sàng cung cấp cho anh mức lương lên tới 9 triệu euro/mùa trong 4 mùa giải, theo Don Balon.

Trong khi đó, nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cũng cho rằng, Ivan Rakitic sẽ không đưa ra quyết định về tương lai tại Nou Camp cho đến khi chiến dịch World Cup 2018 của đội tuyển Croatia kết thúc.

Bayern sẵn sàng bạo chi 80 triệu euro cho 'bùa hộ mệnh' của Barca, người sẽ quyết định tương lai sau World Cup - Bóng Đá

Rakitic đang chơi tuyệt hay tại World Cup 2018.

Ngôi sao 29 tuổi đã chứng minh anh là một nhân vật chủ chốt của "Vatreni" trong giải đấu tại Nga, nơi mà đội tuyển Croatia vừa mới đánh bại chủ nhà Nga để vào vòng bán kết.

Bản thân Rakitic cũng là trụ cột của "Blaugrana" trong mùa giải vừa qua, sức ảnh hưởng của tiền vệ này đối với Barca là rất lớn khi anh giúp "gã khổng lồ" xứ Catalan giành được cú đúp danh hiệu La Liga và Copa Del Rey.

Sự kết hợp hoàn hảo của Rakitic với Sergio Busquets và Andres Iniesta là một trong những yếu tố đã giúp Barcelona giành lại danh hiệu La Liga, ngay trước mặt đối thủ "không đội trời chung" Real Madrid.

Bayern Munich sẽ phải trả số tiền lên tới 80 triệu euro cho Barca nếu muốn ngôi sao Croatia chuyển đến xứ Bavaria.

Vũ Quang Toản | 09:35 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục