Bayern săn người, cựu sao Barca nói một điều về "hàng hớ" ở Nou Camp

17:24 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnThông tin Bayern Munich quan tâm đến Ousmane Dembele đang được một cầu thủ tại Allianz Arena mong chờ.

Với động thái tìm người thay thế vai trò mà bộ đôi Robbery để lại ở Allianz Arena, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ chân chạy cánh chất lượng. Trong số những mục tiêu mà "Hùm xám" quan tâm có Ousmane Dembele, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona.

Cựu cầu thủ Dortmund chuyển đến chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp vào mùa hè 2017 và anh khiến gã khổng lồ xứ Calatan phải chi ra 145 triệu euro. Tuy nhiên, "đắt nhưng chưa xắt ra miếng" bởi Dembele chưa bao giờ duy trì phong độ xuất sắc của mình như thời còn thi đấu ở Bundesliga. Vì thế nên nhà ĐKVĐ La Liga đang có ý định thanh lý anh để có tiền mua Griezmann hay Neymar.

'Dembele is a great player' - Thiago welcomes Barcelona star's potential arrival at Bayern - Bóng Đá

 Thiago chào mừng Dembele đến Bayern.

Mới đây, một cái tên thuộc biên chế Bayern, Thiago đã lên tiếng chào đón Dembele khi biết tin đồn câu lạc bộ chủ quản muốn có cầu thủ 22 tuổi. Trên BILD, anh dành lời ngợi khen cho "hàng hớ" tại sân Nou Camp và mong thương vụ này sẽ xảy ra.

"Dembele là một cầu thủ xuất sắc nhưng tôi không phải là GĐTT để đưa ra quyết định mua cầu thủ hay không. Tôi chỉ có thể nói dưới tư cách là một cầu thủ cũng như từng trở thành đối thủ của cậu ta rằng Dembele rất xuất sắc. Tôi rất muốn chơi bóng với mọi cầu thủ tuyệt vời, những người cũng yêu thích việc đầu quân cho Bayern."

Lữ Phong | 16:35 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục