Bayern ra quyết định gây choáng cho Mane

18:12 Thứ năm 13/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports Đức, tương lai của tiền đạo Sadio Mane với Bayern Munich có thể sớm chấm dứt.

 

Rạng sáng 12/4, Man City có trận tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Hai đội chơi giằng co trước khi Rodri tung cú sút xa siêu phẩm phá vỡ thế bế tắc ở phút 27.

Sau giờ nghỉ, Man City tiếp tục chơi hay hơn. Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ với một bàn thắng và một kiến tạo, giúp The Citizens hủy diệt Hùm xám với tỷ số 3-0.

Không chỉ chơi kém hơn đối thủ, Bayern còn gặp vấn đề nội bộ. Cụ thể, Bild tiết lộ, Sadio Mane đã đấm thẳng vào mặt Leroy Sane khiến cầu thủ này chảy máu miệng. Các cầu thủ Bayern buộc phải lao vào can ngăn.

Bayern Munich 'could sell Sadio Mane' as Liverpool icon to apologise for Leroy Sane slap - Bóng Đá

 Mane có thể bị bán.

Nguyên nhân Mane làm vậy vì anh tỏ ra không hài lòng với thái độ của Sane. Phút 83, xuất hiện tranh cãi giữa bộ đôi này ngay trên sân. Sane tức giận và phàn nàn về việc chạy chỗ của Mane.

Theo Bild, Mane buộc phải đứng ra xin lỗi Sane trước mặt toàn đội. Theo Sky Sports ở Đức, Bayern Munich được cho là đang xem xét một loạt hình phạt dành cho Mane, cả việc bán tiền đạo này khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Bayern có thể đưa ra hình phạt khác bao gồm nộp tiền hoặc đình chỉ thi đấu. Tuy nhiên, nặng nhất là Hùm xám không còn muốn giữ Mane.

Tiểu Lam | 17:14 13/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục