Bayern quyết không tẩy thẻ

14:51 Thứ hai 29/04/2013

Dẫn trước đối thủ với khoảng cách 4 bàn quá an toàn, Bayern hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện cất những trụ cột trên ghế dự bị để tránh án treo giò trong trận chung kết. Thế nhưng, HLV Jupp Heynckes đã khẳng định rằng “Hùm xám” sẽ chiến đấu hết sức mình

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



 

Dante, Luis Gustavo và Philipp Lahm là ba cái tên bên phía Bayern Munich đang nằm trong danh sách nguy hiểm. Chỉ cần nhận 1 thẻ vàng trong chuyến làm khách ở Nou Camp, họ sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết Champions League (nếu như Bayern đi tiếp). Chẳng may mà đội trưởng hoặc trung vệ trụ cột bên phía “Hùm xám” bị treo giò một cách vô duyên sau cuộc đối đầu mang tính “thủ tục” tới đây, đó là một tổn thất không nhỏ với giấc mơ lên ngôi của thày trò Jupp Heynckes.

Nhưng bất chấp rủi ro, nhà cầm quân người Đức vẫn kiên quyết: “Chúng tôi không có thói quen e sợ. Bayern sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất và với những con người tốt nhất. Sẽ là không tôn trọng Barca nếu như có suy nghĩ giữ chân cho cầu thủ này, cầu thủ kia. Chúng tôi không được phép chủ quan và cho đối thủ một cơ may lội ngược dòng nào cả”.

Lời tuyên bố của Heynckes cũng được cậu học trò Philipp Lahm tán đồng: “Chẳng có vị trí nào là không thể thay thế ở Bayern. Là một cầu thủ, nhiệm vụ của tôi là phải vào sân, chiến đấu hết mình. Không có mặt tại trận chung kết Champions League đương nhiên sẽ rất buồn, nhưng tôi sẽ còn buồn hơn nếu không được tận sức vì đội bóng”.

Minh Hương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục