Bayern quan tâm đến "phù thủy nhỏ" mê hoặc cả châu Âu

11:02 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có động thái quan tâm đến một trụ cột của Dinamo Zagreb.

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Bayern trong mấy ngày qua xuất hiện rất nhiều. Trong bối cảnh muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công, đội bóng nước Đức thèm khát một vài cái tên vào lúc này.

Trước tiên, nhiệm vụ tìm kiếm chân chạy cánh chất lượng thay thế bộ đôi Robbery gần như được hoàn tất khi Bayern đã thuyết phục thành công Inter Milan bán Ivan Perisic. Được biết, tiền vệ người Croatia sẽ cập bến Allianz Arena theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt 30 triệu euro trong tương lai. Vồ hụt Sane, Perisic cũng là phương án không tồi dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Chưa dừng lại ở đó bởi Bayern vẫn có ý định săn thêm người trên TTCN. Lần này, gã khổng lồ xứ Bavaria có tham vọng tăng cường sức mạnh bằng một cái tên còn rất trẻ từ Dinamo Zagreb. Theo nguồn tin từ Sportske Novosti, Bayern hiện đang có động thái dành sự quan tâm đến Dani Olmo. Được biết, đội bóng số 1 nước Đức từng hỏi mua ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha số tiền 28 triệu euro nhưng đã bị Zagreb từ chối.

Bayern Munich reportedly interested in Dinamo Zagreb’s Dani Olmo - Bóng Đá

 Bayern muốn sở hữu Olmo.

Các báo cáo cho rằng Zagreb chỉ chấp nhận bán đi tài năng của mình nếu nhận được 30 triệu euro trên bàn đàm phán trước khi TTCN mùa hè năm nay đóng cửa. Đó là mức phí không quá chênh lệch so với lời đề nghị của Bayern nên cơ hội dành cho "Hùm xám" ở phi vụ này vẫn rất sáng.

Video đẳng cấp của Perisic:

Lữ Phong | 10:15 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục