Bayern phải thay đổi nếu muốn thành công

20:08 Thứ tư 23/05/2012

Thất bại tại Allianz Arena đã khiến HLV Jupp Heynckes nhận ra Bayern cần phải thay đổi.

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich khẳng định nhiều thứ tại Bayern Munich cần phải thay đổi nếu đội bóng muốn hướng tới thành công trong mùa giải 2012/2013.

Đội bóng nước Đức đã thất bại trên cả 3 đấu trường lớn: Bundesliga, cúp quốc gia và Champions League. Họ chỉ về đích thứ nhì trên cả 3 giải đấu. HLV Jupp Heynckes đã nhấn mạnh đội bóng cần tăng cường chất lượng đội hình trong mùa Hè này.

Bayern phải thay đổi để thành công - Ảnh: Getty

Heynckes chia sẻ trên ARD: “Chúng tôi cần thay đổi vài thứ. Đó là những công việc rất rõ ràng với tôi. Chúng tôi sẽ phải nâng cao chất lượng đội hình. Chúng tôi sẽ không chỉ nâng cao chiều sâu đội hình mà còn tăng cường cả chất lượng các vị trí.”

Heynckes cũng cho rằng đội bóng cần bổ sung thêm một tiền vệ khác nhằm hỗ trợ Bastian Schweinsteiger: “Chúng tôi đã nhớ Schweinsteiger rất nhiều trong mùa giải vừa qua (Bayern gặp nhiều khó khăn khi Schweinsteiger dính chấn thương – TT&VH Online). Chúng tôi sẽ thảo luận xem liệu có nên bổ sung thêm một tiền vệ đẳng cấp cho vị trí của anh ấy.”

Bayern từng có liên hệ với tiền vệ Nuri Sahin của Dortmund. Nhưng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kì sau đó đã gia nhập Real Madrid.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục