Bayern nhận tin dữ, 2 sao rút lui khỏi FIFA Days tháng 10

17:00 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnNhững thông tin mà Vincent Kompany không hề mong muốn trong bối cảnh Bayern Munich đang cạnh tranh trên nhiều đấu trường khác nhau.

Trong trận đấu với Eintracht Frankfurt vừa qua, Bayern Munich đã bị cầm hòa 3-3 và không thể nới rộng khoảng cách điểm trên bảng xếp hạng với chính đối thủ này. Đoàn quân Vincent Kompany chỉ biết tự trách mình, nhưng trên hết họ còn không gặp may về mặt nhân sự.

Cụ thể, bên cạnh kết quả không như mong muốn Vincent Kompany cũng phải đối mặt với một số lượng lớn chấn thương đáng báo động phía trước.

Trường hợp tiêu biểu đầu tiên là Harry Kane. Chân sút người Anh được thay ra để nhường chỗ cho Mathys Tel trong hiệp hai. Mặc dù mức độ chấn thương của Kane vẫn chưa rõ, nhưng đội trưởng đội tuyển Anh sẽ được đánh giá kỹ lưỡng hơn về thể trạng trong tuần này.

Hòa Frankfurt, Bayern còn thiệt quân.

Dẫu vậy, Bayern sớm nhận thêm 2 hung tin từ các ngôi sao khác. Theo Sky Germany, Dayot Upamecano và Mathys Tel đều đã rút lui khỏi FIFA Days tháng 10. Trong khi Upamecano được thay thế bởi Loic Bade ở đội tuyển Pháp, thì Tel cũng không thể góp mặt trong đội hình U21 Pháp.

Dự kiến, cả hai sẽ không thể góp mặt cho Der Rekordmeister trong trận đấu tiếp theo với VfB Stuttgart.

Nguồn tin từ TZ, cho biết thêm, Mathys Tel đã bị rách dây chằng vai trong trận đấu với Die Adler. Đây là những chấn thương đến bất ngờ, khiến họ không chỉ vắng mặt ở đợt FIFA Days mà nhiều khả năng còn gây thiệt quân cho Bayern Munich ngày thi đấu trở lại.

Nguyễn Đức Minh Trí | 17:00 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục