Bayern nhận được 'gáo nước lạnh' khi hỏi mua trung vệ Tam Sư

19:17 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Bayern Munich đã bị AC Milan từ chối yêu cầu hỏi mua Fikayo Tomori ngay trong tháng 1 này.

Tờ Sky Sports của Đức trước đó đưa tin, giám đốc thể thao của Bayern Munich, ông Christopher Freund rất hâm mộ tài năng của trung vệ thuộc biên chế AC Milan và muốn đưa anh tái hợp với người đồng đội tại tuyển quốc gia - Harry Kane.

Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Chelsea, Tomori gia nhập Rossoneri vào tháng 1 lúc 2 năm trước dưới dạng cho mượn. Trước khi được đội chủ sân San Siro mua đứt 6 tháng sau với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Tomori sẽ ở lại San Siro ít nhất 6 tháng nữa.

Sau đó, hậu vệ của Tam Sư đã có 129 lần ra sân cho đội bóng nước Ý và trở thành cầu thủ chủ chốt trong chiến dịch vô địch Serie A năm 2022 dưới sự huấn luyện của Stefan Pioli. Tomori hiện đang dính chấn thương gân khoeo hồi cuối tháng 12 và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

Với việc Kim Min-Jae sẽ phải trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở giải đấu sắp tới trong khi de Ligt đang được Manchester United liên hệ, Tuchel hiện không còn trong tay quá nhiều trung vệ chất lượng và Tomori được xem như một sự bổ sung.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ sớm đổ bể khi AC Milan từ chối bán hậu vệ số 1 của mình cho Hùm xám xứ Bavaria. Hiện Rossoneri đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu là Inter Milan 9 điểm, vì thế HLV Stefan Pioli sẽ không muốn có một động thái mạo hiểm nào.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Trương | 18:19 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục