Bayern nhắm 4 ngôi sao của Barca: Pedri, De Jong góp mặt

14:19 Thứ hai 11/10/2021 | 4

TinTheThao.com.vnHùm xám xứ Bavaria có vẻ như đang lên kế hoạch cho một cuộc "tổng tấn công" vào lực lượng của Barcelona.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Barcelona đã không còn giữ được vị thế của một ông lớn. Song, Blaugrana đang sở hữu hàng loạt cầu thủ đẳng cấp trong đội hình của mình, và hiển nhiên, việc họ lọt vào tầm ngắm của các CLB hàng đầu châu Âu là điều không thể tránh khỏi.

ESPN dẫn nguồn từ Sport cho hay, dù chưa thực hiện bất kỳ động thái nghiêm túc nào, nhưng Bayern Munich vẫn dành một sự quan tâm nhất định dành cho 4 cái tên bao gồm Marc Andre ter Stegen, Frenkie de Jong, Sergino Dest và Pedri.

Bayern interests in Marc Andre ter Stegen, Frenkie de Jong, Sergino Dest and Pedri. - Bóng Đá

 De Jong cùng những ngôi sao khác liệu có "tháo chạy" khỏi Barca? 

Trên thực tế, tất cả ngôi sao kể trên đều đã được liên kết với Bayern trong quá khứ. Thậm chí, Hùm xám đã đối đầu trực tiếp với Barca trong cuộc đua giành chữ ký của Dest, nhưng rốt cuộc thì cựu hậu vệ của Ajax Amsterdam lại chọn Camp Nou làm bến đỗ.

Trong khi đó, Ter Stegen được xem là một phương án thay thế dài hạn dành cho Manuel Neuer, người đã bước sang tuổi 35. Với De Jong và Pedri, cả hai chắc chắn sẽ trở thành những sự nâng cấp hoàn hảo dành cho tuyến giữa của Bayern, trong bối cảnh họ chỉ đang sở hữu hai tiền vệ trung tâm hàng đầu là Kimmich và Goretzka.

Bên cạnh đó, Hùm xám còn cần phải lên kế hoạch tìm người thay thế Robert Lewandowski, người sẽ bước sang tuổi 34 vào năm sau.

De Jong nói về trận Siêu kinh điển

 
Huỳnh Phong | 13:49 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục