Bayern muốn cướp báu vật của Granada trên tay Barca

14:05 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo ESPN, Bayern Munich đang nhăm nhe chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Granada - Bryan Zaragoza.

Cách đây 2 tháng, có thông tin rằng Barcelona sẵn sàng chi 15 triệu bảng + một cầu thủ để đổi lấy tiền đạo hiện đang thi đấu lên chân cho Granada. Ngôi sao 22 tuổi đang trở thành cơn ác mộng mới cho hàng thủ tại La Liga sau khi có được 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, đáng chú ý là cú đúp vào lưới Blaugrana khiến họ phải để mắt tới anh ngay sau đó.

 - Bóng Đá

 Bayern bất ngờ tăng tốc và có được thỏa thuận với Zaragoza.

Tuy nhiên, Bayern Munich đang muốn nhảy vào cuộc đua này khi đã tiến gần đến việc chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha, theo El Chiringuito TV. Cuộc đàm phán giữa Hùm xàm nước Đức cùng Granada đã tiến đến sự thống nhất thỏa thuận về việc đưa Zaragoza thi đấu tại Bundesliga mùa giải tới.

Bryan Zaragoza hiện chỉ được định giá 8 triệu bảng, theo Transfermarkt, nhưng con số thực tế nếu muốn đưa anh rời Granada sẽ cao hơn rất nhiều. Với việc có thể thi đấu tốt ở cánh lẫn tiền vệ tấn công hay hộ công, chân sút trưởng thành từ Malaga sẽ trở thành quân bài khó đoán trong tay bất cứ HLV nào.

Với việc Ferran Torres dường như sẽ rời đi trong thời gian tới, Barca đang gấp rút để tìm người thay thế. Tuy nhiên, sự gia nhập đường đua đầy bất ngờ và chóng vánh của Bayern Munich khiến kế hoạch của HLV Xavi gần như phá sản.

Đăng Trương | 13:35 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục