Bayern muốn có sao Roma?

16:46 Thứ tư 21/10/2015

 (TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ báo chí Italia, Bayern Munich đang nhắm đến ngôi sao Miralem Pjanic của AS Roma.

Cụ thể, Miralem Pjanic đóng một vai trò quan trọng từ đầu mùa giải tới giờ cho AS Roma trên cả hai mặt trận trong nước và quốc tế. Với lối thi đấu thông minh, giàu tính kỹ thuật, Miralem Pjanic luôn là tâm điểm của các pha tấn công của đội bóng thủ đô Italia. Bên cạnh đó, Pjanic còn nổi bật với khả năng sút phạt thần sầu của mình. Khỏi nói đâu xa, trong trận đấu với Bayer Leverkusen đêm qua trong khuôn khổ Champions League, Pjanic đã có một pha sút phạt đẹp mắt để góp phần đem về trận hòa 4-4 cho Roma.

Miralem Pjanic đang là mục tiêu của Bayern. Ảnh: Internet.

Chính điều này càng làm tăng khả năng để Bayern Munich muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này. Được biết, Hùm xám đã cử tuyển trạch viên xem Pjanic thi đấu ở cuộc đối đầu trên và sẽ chính thức đặt vấn đề với Roma trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo tìm hiểu của truyền thông Italia thì mức giá ban đầu được Bayern đưa ra cho Roma khoảng 40 triệu euro bởi hợp đồng của Pjanic với đội bóng chủ quản còn thời hạn đến năm 2018.

Liêm Minh | 16:15 21/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục