Bayern muốn có chân chạy cánh của Stuttgart

09:53 Thứ bảy 17/02/2024

TinTheThao.com.vnTài khoản mạng xã hội X, @iMiaSanMia đã đưa tin về mục tiêu của Hùm xám xứ Bavaria trong thời gian tới.

Bayern Munich từng gặp sự thiếu hụt ở các vị trí dạt biên, nhưng sự xuất hiện của Bryan Zaragoza từ Granada dường như đã giảm bớt phần nào áp lực do chấn thương của Kingsley Coman và Serge Gnabry gây nên. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu đội bóng xứ Bavaria nghiêm túc với một trong những mục tiêu của họ? Đó không phải là Khvicha Kvaratskhelia từ Napoli, mà là "cơn lốc đường biên" Chris Fuhrich của VfB Stuttgart, theo tài khoản X @iMiaSanMia:

"Bayern đã ghi tên Chris Fuhrich từ VfB Stuttgart vào trong danh sách mục tiêu năm ngoái dưới thời Salihamidzic. Là một cầu thủ Đức trẻ tuổi và khéo léo, anh rất được chú ý. Với một hàng công bắt đầu có tuổi, Bayern có lẽ đã xem xét mọi việc một cách nghiêm túc."

Chris Führich sẽ gia hạn hợp đồng tại VfB Stuttgart - Bóng Đá

Chris Fuhrich chơi hay cùng Stuttgart.

Mặc dù Fuhrich sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng ngũ của Rekordmeister, nhưng khó có khả năng anh sẽ được ra sân thường xuyên. Bayern đang có sẵn Coman, Gnabry, Leroy Sane, Jamal Musiala và Mathys Tel đều đang tranh giành hai vị trí sát đường biên. Fuhrich đến có nghĩa là một hoặc hai cầu thủ chạy cánh sẽ phải ra đi.

Đăng Nguyễn | 08:55 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục