Bayern Munich vs Dinamo Zagreb (02h00, 18/09): 4 bàn; Vùi dập tại Allianz Arena

21:34 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTại Allianz Arena rạng sáng thứ Tư tới, Bayern Munich và Dinamo Zagreb sẽ có trận ra quân ở UEFA Champions League 2024-25 theo thể thức mới.

Thời gian & địa điểm

- 02h00, 18/09, thứ Tư (giờ Việt Nam)

- Sân vận động Allianz Arena (Bayern Munich, Đức).

Bayern Munich đang đạt phong độ cao.

Phong độ

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng bảng Champions League năm 2015. Gã khổng lồ nước Đức đã cho thấy sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận sân nhà và sân khách với tổng tỷ số 7-0.

Bayern Munich năm nay vẫn là một ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Thầy trò HLV Vincent Kompany vừa có thêm một màn trình diễn chất lượng cao khi đè bẹp Holstein Kiel với tỷ số 6-1 trong trận đấu tại Holstein-Stadion ở mặt trận Bundesliga vào thứ Bảy.

10 trận gần nhất, Bayern Munich thắng 8, hòa 1, thua 1. Tỷ lệ thắng đạt 80%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 60%.

Đội quân của Kompany đã có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, kéo dài từ trận hòa 1-1 trong trận giao hữu với FC Duden vào ngày 28 tháng 7. Họ sẽ tìm cách duy trì sức mạnh của mình ở Champions League, đấu trường mà Bayern Munich sẽ tìm cách vượt qua thành tích vào bán kết ở mùa giải trước.

Ngược lại, Dinamo Zagreb vẫn chưa tìm được con đường chiến thắng khi để thua 0-1 trước Hajduk Split vào thứ Sáu. Trận thua này diễn ra sau thất bại 1-2 của họ trong trận giao hữu với NK Trnje vào ngày 7 tháng 9 - trận đấu chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại của Zagreb trên mọi đấu trường.

10 trận gần nhất, Dinamo Zagreb thắng 6, hòa 2, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 60%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 67% (9 trận). Tỷ lệ tài 56% (9 trận).

Để tranh tài ở vòng đấu đầu tiên của Champions League thể thức mới mùa này, Zagreb đã đánh bại Qarabag với tỷ số 5-0 ở vòng play-off vào tháng 8.

2 trận gần nhất giữa hai đội, Bayern toàn thắng, và thắng kèo. Tỷ lệ tài là 50%.

Lực lượng

Bayern Munich

Với sự trở lại của Leroy Sane vào thứ Bảy, HLV Kompany sẽ có sự phục vụ của hầu hết các cầu thủ chủ chốt cho trận đấu vào giữa tuần, ngoài Josip Stanisic (đầu gối), Tarek Buchmann (đùi) và tân binh mùa hè Hiroki Ito (bàn chân).

Sane, Kingsley Coman, Serge Gnabry, Thomas Muller, Mathys Tel và Michael Olise đều đang cạnh tranh suất đá chính nơi hàng công, trong khi Jamal Musiala chắc chắn sẽ góp mặt nơi đội hình xuất phát để hỗ trợ Harry Kane, người đã ghi bàn thắng thứ 40 trong 35 lần ra sân tại Bundesliga vào cuối tuần - và là cú hat-trick thứ 5 của tuyển thủ Anh ở Đức.

Dinamo Zagreb

Trong khi đó, HLV của Dinamo Zagreb, Sergej Jakirovic có thể phải thực hiện những thay đổi sau thất bại của đội nhà trong trận 'eternal derby' Croatia. Sandro Kulenovic có thể được đưa vào đội hình xuất phát của Zagreb. Tiền đạo 24 tuổi đã có 5 bàn thắng sau 6 trận đấu tại giải VĐQG cho đến thời điểm này của mùa giải.

Dù sau thì tuyển thủ Croatia, Bruno Petkovic sẽ bắt đầu ở hàng tiền đạo, với sự hỗ trợ của các đồng đội ở tuyển như Petar Sucic và Martin Baturina ở hàng tiền vệ.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Kim, Upamecano, Guerreiro; Pavlovic, Palhinha; Coman, Musiala, Gnabry; Kane

Dinamo Zagreb (4-2-3-1): Nevisitic; Ristovski, Theophile-Catherine, Mmaee, Pierre-Gabriel; Ademi, Sucic; Cordoba, Baturina, Pjaca; Petkovic

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Bayern đã thắng 20 trong số 25 trận sân nhà gần nhất ở đấu trường Champions League, và chỉ thua 1 trận duy nhất. Vì vậy, có thể nói đây là chuyến đi lành ít dữ nhiều đối với Dinamo.

Với rất nhiều cầu thủ tấn công đang đạt phong độ tốt, Bayern có thể phát huy hết sức mạnh của mình để giành lấy 3 điểm trọn ven trong ngày đầu ra quân ở trời Âu.

Dự đoán tỷ số: Bayern Munich 3-1 Dinamo Zagreb

Minh Tuấn | 21:34 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục