Bayern Munich tự tin gia hạn hợp đồng với Jamal Musiala

07:56 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Abendzeitung Munchen, ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ làm mọi cách để giữ tiền vệ Jamal Musiala ở lại lâu dài với sân Allianz Arena.

Vào tối thứ Tư, Bayern Munich đã vượt qua đội vô địch Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray với tỷ số 2-1 tại Allianz Arena để đảm bảo một vị trí vào vòng knock-out của Champions League. Tuy nhiên, ngay trước giờ nghỉ, nhà đương kim vô địch nước Đức đã phải đón nhận một tin không vui khi Jamal Musiala phải rời sân vì chấn thương và tiền vệ người Đức có thể vắng mặt trong khoảng 4 tuần, tùy thuộc vào các chuẩn đoán cuối cùng.

Nhưng điều các cổ động viên của Hùm xám lo lắng hơn là việc hợp đồng của Musiala sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026 và trong lúc Bayern chưa tiến hành các cuộc đàm phán với tiền vệ người Đức thì đã có rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu của bóng đá châu Âu đang cố gắng chiêu mộ Musiala.

BAYERN MUNICH WILL DO WHATEVER THEY CAN TO EXTEND JAMAL MUSIALA’S CONTRACT - Bóng Đá

Musiala nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn bóng đá châu Âu.

Tuy nhiên, theo Abendzeitung Munchen, ban lãnh đạo Bayern sẽ làm mọi cách để đảm bảo việc Musiala gắn bó lâu dài với câu lạc bộ. CEO của Bayern, ông Jan-Christian Dreesen đã bày tỏ sự tin tưởng của mình: “Đó vẫn là một hợp đồng dài đến năm 2026. Tất nhiên, Jamal đã là một phần quan trọng của đội bóng ngày hôm nay và là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Đức."

"Nhưng không có lý do gì phải vội vàng. Chúng tôi sẽ thảo luận điều này với anh ấy một cách bình tĩnh và tôi tin rằng mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp.”

Chắc chắn Bayern sẽ không để Musiala rời đi một cách dễ dàng trước những sự quan tâm của Real Madrid và Manchester City. Nếu tài năng 20 tuổi ở lại sân Allianz Arena thì hợp đồng mới sẽ giúp Musiala trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.

Tuấn Tú | 06:58 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục