Bayern Munich tạm bỏ xa Dortmund 4 điểm

05:33 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnSerge Gnabry và Leroy Sane đã lập công giúp Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 cần thiết trước Werder Bremen.

 

Bayern bắt đầu trận đấu với ngôi đầu bảng, hơn đội xếp thứ hai là Borussia Dortmund một điểm. Dortmund sẽ phải đấu với Wolfsburg vào chiều Chủ nhật, theo đó, một chiến thắng trước Bremen sẽ giúp nhà đương kim vô địch Bundesliga kéo dài cách biệt lên 4 điểm trong ít nhất 20 giờ và gây áp lực lên đại kình địch của họ.

 - Bóng Đá

 Bayern tạo được áp lực không nhỏ cho Dortmund.

Tân huấn luyện viên Thomas Tuchel đã chọn Sadio Mane đá chính và Leroy Sane phải dự bị. Bayern được cầm bóng gần 3/4 thời gian trong hiệp một, nhưng họ chỉ có được 2 cú sút trúng đích, khi phải vật lộn để phá vỡ hàng thủ vững chắc của đội chủ nhà.

Mãi đến phút 62, Hùm xám mới có bàn mở tỷ số với pha chớp thời cơ nhanh nhạy của Serge Gnabry. 10 phút sau, Sane vào sân chưa lâu đã ghi bàn thắng giúp đội khách nới rộng cách biệt. 

Tuy nhiên, khi trận đấu còn 4 phút, Niklas Schmidt rút ngắn tỷ số cho Bremen, khiến người hâm mộ Bayern phải bất an cho đến những giây cuối cùng.

Ở trận đấu tiếp theo, Werder sẽ đụng độ RB Leipzig vào Chủ nhật tới, trong khi Bayern tiếp Schalke vào thứ Bảy.

Minh Tuấn | 04:35 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục