Bayern Munich sẽ không 'phá két' vì Javi Martinez

09:10 Thứ hai 23/07/2012

HLV Jupp Heynckes của CLB  Bayern Munich khẳng định đội bóng của ông sẽ không trả giá quá cao để ký hợp đồng với tiền vệ tài năng của Athletic Bilbao và cũng là mục tiêu của đương kim vô địch Ngoại hạng Manchester City, Javi Martinez.

Đội bóng Á quân của Bundesliga 2011/12 đã thừa nhận rằng họ rất muốn có được chữ ký của tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha, người cũng rất được Barcelona và Manchester City quan tâm.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất đối với Bayern trong thương vụ này chính là vấn đề giá cả, khi phía Bilbao 'hét giá' Javi Martinez lên tới 40 triệu euro (khoảng 31 triệu Bảng). Giám đốc điều hành của Bayern là Karl-Heinz Rummenigge khẳng định họ không sẵn sàng trả một cái giá quá cao như thế, và Jupp Heynckes thì tuyên bố chỉ khi nào Bilbao hạ giá xuống, thì một vụ chuyển nhượng mới có thể xảy ra.

HLV Jupp Heynckes cho rằng giá của Bilbao đưa ra cho Javi Martinez thật khó chấp nhận. Ảnh: Internet.

"Javi Martinez là một chàng trai tuyệt vời, có một tính cách mạnh mẽ và là một cầu thủ tài năng", HLV của Bayern trả lời phóng viên. "Cậu ấy vẫn còn chưa phát triển hết. Giá trị chuyển nhượng của cậu ấy có thể vào khoảng 22 đến 23 triệu euro (17 - 18 triệu Bảng)".

"Còn giá của Athletic đưa ra? Nó thật không hợp lý chút nào", Heynckes phê phán CLB Tây Ban Nha.

Trong khi đó, Rummenigge tiết lộ một đội bóng khác quan tâm đến Javi Martinez là Barcelona cũng khó lòng mà đáp ứng được mức giá 40 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ đang thi đấu cho Athletic Bilbao.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục