Bayern Munich phàn nàn Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vì Javi Martinez

17:31 Chủ nhật 18/08/2013

Tiền vệ người Tây Ban Nha Javi Martinez đã không thể góp mặt trong trận đấu đêm qua của Bayern Munich trước các cầu thủ Frankfurt trong khuôn khổ Bundesliga vì lí do thể lực sau khi trở về phục vụ cho đội tuyển Tây Ban Nha. Và Giám đốc thể thao của Bayern, ông Matthias Sammer đã phàn nàn rất nhiều về cách làm việc của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) nước này.

Matthias Sammer đã phản ứng kịch liệt trước cách hành xử của LĐBĐ Tây Ban Nah sau khi Javi Martinez không đủ thể lực để tham dự trận đấu của Bayern Munich vào đêm qua trước Frankfurt trong khuôn khổ Bundesliga.

Martinez đã không thể cùng các ngôi sao của Bayern hành quân đến Frankfurt vì chỉ vừa mới trở lại Đức sau chuyến bay dài cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Trước đó, cựu ngôi sao của Bilbao đã ra sân chính thức trong chiến thắng 2-0 của La Roja trước Ecuador vào thứ 4 vừa qua. Sammer đã rất tức giận với cách mà LĐBĐ Tây Ban Nha đã đối xử với ngôi sao của Bayern.

Sammer bực tức với cách làm việc của LĐBĐ Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Phát biểu trên Kicker, Sammer nói rằng: "Javi trở về trong trạng thái vô cùng mệt mỏi. Tôi không thể thông cảm với những gì mà LĐBĐ Tây Ban Nha đã làm. Đó là sự xem thường đối với cầu thủ. Những cầu thủ của chúng tôi đều rất vui và hạnh phúc khi được đóng góp cho quốc gia. Tuy nhiên, những gì họ nhận được lại rất đáng thất vọng. Javi hoàn toàn kiệt sức khi trở về Đức. Vì vậy, HLV không thể mang anh ấy đến Frankfurt.

"Tôi đã liên hệ với họ (LĐBĐ Tây Ban Nha) nhưng mọi việc thực sự là thảm họa. Họ gọi cầu thủ lên tuyển khi thời gian đã cận kề và trả cầu thủ về CLB cũng trễ nốt. Làm sao bạn có thể hài lòng với cách hành xử như vậy!"

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục