Bayern Munich nín thở chờ tin...bác sĩ

09:57 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông loan tin đang có một chiến diễn ra âm thầm trong nội bộ Bayern Munich liên quan đến tiền đạo Robert Lewandowski.

Lewandowski trong trận gặp Dortmund

Được biết, Robert Lewandowski dính chấn thương trong trận Bayern Munich thua Dortmund ở bán kết Cúp Quốc gia Đức hồi giữa tuần. Cầu thủ này bị vỡ mũi và xương quai hàm, theo đó bỏ ngỏ khả năng ra sân khi đội nhà gặp Barcelona ở bán kết lượt đi Champions League vào giữa tuần sau.

Sở dĩ nói đang có một cuộc chiến diễn ra ở Bayern vì sự trái ngược về kế hoạch sử dụng Lewandowski. Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cách đây ít ngày quả quyết chân sút người Ba Lan sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần sau, và dùng chiếc mặt nạ bảo vệ. Theo đó, anh có thể đủ sức thi đấu tại Champions League.

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, người đại diện Cezary Kucharsky của Lewandowski lại khuyên thân chủ không nên thi đấu vì điều này ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của anh. Sự tranh cãi cho tới giờ vẫn chưa có hồi kết. Hiện tại, giới chuyên môn phân tích tiếng nói cuối cùng của bác sĩ sẽ quyết định khả năng ra sân của Lewandowski.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục