Bayern Munich nguy cơ mất Franck Ribery tại Champions League

23:34 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich, Franck Ribery nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt cùng với Bayern Munich tại trận đấu với Viktoria Plzen ở vòng bảng Champions League sắp tới đây sau khi gặp phải một chấn thương mắt cá chân.

Franck Ribery nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại trận đấu ở Champions League sắp tới. Ảnh: Internet.

Ribery đã không có tên trong danh sách thi đấu của Bayern Munich trong chiến thắng 4-1 của ‘Hùm xám’ trước Mainz 05 vừa qua. Trước đó giám đốc truyền thông của Bayern, Markus Horwick đã khẳng định rằng ngôi sao 30 tuổi đang gặp phải một chấn thương và không thể ra sân thi đấu.

Bayern không có Ribery trong trận đấu ngày hôm nay [ trận đấu với Mainz].” - Markus Horwick phát biểu trên trang Twitter chính thức của đội bóng

Franck đang có một vết rách nhỏ ở mắt cá chân của mình. Có thể anh ấy sẽ được thi đấu vào thứ tư tại Champions League, nhưng chúng tôi không thể biết trước được điều gì.”

Bên cạnh đó hậu vệ Dante cũng đang gặp phải chấn thương tương tự như Ribery, tuy nhiên ngôi sao người Brazil sẽ phải vắng mặt trong một tuần tính từ trận đấu với Mainz vào hôm nay, vì vậy chắc chắn Dante sẽ không thể góp mặt cùng với Bayern tại Champions League vào thứ 4 tới.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục