Bayern Munich muốn “đòi người” ngay trong tháng 1

13:44 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Allianz Arena đang muốn chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn của hậu vệ Josip Stanisic.

Sự chuẩn bị không tốt ở phiên chợ hè vừa qua khiến nhà đương kim vô địch Bundesliga bắt đầu hứng chịu hậu quả. Sau chấn thương của Dayot Upamecano hay Mathijs De Ligt trước đó, độ dày đội hình Bayern Munich bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 - Bóng Đá

Josip Stanisic thuộc biên chế Bayern Munich.

Bởi vậy, ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena đang có ý định gọi lại Josip Stanisic, cầu thủ được Bayern Munich cho Bayer Leverkusen mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Hậu vệ người Croatia mới chỉ chơi 4 trận ở Bundesliga kể từ đầu mùa. Anh không được huấn luyện viên Xabi Alonso trọng dụng.

Tuy nhiên, Bayer Leverkusen không có ý định nhả người. Họ tin rằng Josip Stanisic sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn bởi đoàn quân của Xabi Alonso sẽ vắng mặt một vài trụ cột vì giải vô địch các quốc gia châu Phi (AFCON) diễn ra vào đầu năm mới. 

 - Bóng Đá

Stanisic đang được Bayern Munich cho Bayer Leverkusen mượn.

Josip Stanisic gây ấn tượng trong màu áo Bayern Munich dưới thời huấn luyện viên Julian Nagelsmann nhưng không thể cạnh tranh với các cầu thủ cùng vị trí. “Hùm xám xứ Bavaria” đem anh đi cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm và thời gian thi đấu, trước khi quay trở lại câu lạc bộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:46 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục