Bayern Munich mua Martinez: Vấn đề chỉ còn là thời gian

18:17 Thứ sáu 17/08/2012

Nhất định phải bán Javi Martinez với giá 40 triệu euro, Bilbao đã tìm được nơi chốn mới cho cầu thủ của mình khi Bayern Munich đồng ý chi tiền cho thương vụ này. Hôm nay, chủ tịch Uli Hoeness của Bayern đã đến Bilbao.

Chủ tịch Uli Hoeness của Bayern đánh giá cao sự kiên quyết của CLB xứ Basque khi quyết định bán Martinez đúng giá đã định. Hôm nay đích thân ông đã đến thương thảo những điều khoản trong hợp đồng giữa hai bên đội bóng.

Javi Martinez. Ảnh: Goal

Athetic Bilbao nổi tiếng trong thị trường năm nay với gương mặt đại diện là tiền vệ Javi Martinez. Với mức giá rao bán đến 40 triệu euro cho chữ ký của cầu thủ này khiến không ít CLB phải chùng tay khi nghĩ đến việc chi tiền. Số tiền này bao gồm cả khoản 4 năm hợp đồng của Javi với Bilbao.

Với mức giá trên, Bilbao đã đánh bật con mắt dòm ngó và khát khao của Bilbao khi muốn mang Martinez về sân Camp Nou. Đội bóng duy nhất còn kham nổi chính là Bayern Munich khi họ đồng ý mức giá khủng trên. Đại diện CLB xứ Bavarian đã có mặt tại TBN để lo cho xong vụ này.

"Hats đã đến Athletic. Họ bắt đầu nói về khả năng thanh toán 40 triệu euro. Bilbao không hề thay đổi quan điểm trong suốt cuộc đàm phán." - Heynckes nói với phóng viên.

Hiện tại, Bayern chưa đi đến quyết định cuối cùng vì còn một số điểu khoản cá nhân với Javi Martinez nhưng trong một vài ngày tới tin vui sẽ bay về. Trước đó, Bayern đã mang về những tân binh như Xherdan Shaqiri, Dante, Mario Mandzukic và Claudio Pizarro.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục