Bayern Munich mất cùng lúc hai hậu vệ cánh

22:20 Thứ bảy 21/07/2012

Á quân Champions League 2011/12 đã nhận hai tin dữ cùng lúc khi bộ đôi hậu vệ cánh David Alaba và Rafinha dính chấn thương dài hạn trong trận đấu giao hữu với Napoli vào hôm qua.

Trong trận đấu này, không những để đối thủ đánh bại với tỉ số 2-3, Bayern còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng ngay trước thềm mùa giải mới.

David Alaba không thể cùng Bayern du đấu Châu Á vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Alaba chính là cầu thủ mở tỉ số cho đội bóng Đức ở hiệp 1, trước khi Paolo Cannavaro và Goran Pandev đưa Napoli vượt lên dẫn trước. Xherdan Shaqiri là người cân bằng tỉ số cho Bayern khi trận đấu chỉ còn 15 phút, nhưng Lorenzo Insignie đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Napoli để đem về chiến thắng cho đội bóng của Serie A.

Đáng buồn hơn là sau thất bại này, Alaba đã bị đau ở chân trái và chấn thương này có thể khiến anh phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần, và chắc chắn cầu thủ trẻ người Áo sẽ không thể tham dự chuyến du đấu Châu Á của Hùm Xám xứ Bavaria.

Cầu thủ 20 tuổi này sẽ được kiểm tra chi tiết hơn vào tuần sau, theo thông tin trên trang chủ của CLB Bayern Munich. Trong khi đó Rafinha cũng bị chấn thương ở dây chằng mắt cá. Tuy nhiên rất may là chấn thương này sẽ không cần phẫu thuật để điều trị. Hậu vệ phải của Bayern có thể sẽ phải rời xa sân cỏ trong 4 đến 5 tuần.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục