Bayern Munich lại thua sấp mặt, chìm sâu khủng hoảng

22:46 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gặp Freiburg đang trong cuộc chiến trụ hạng nhưng Bayern Munich lại để thua 1-2 đầy tủi hổ, qua đó dấy lên hồi chuông đáng báo động về cuộc một khủng khoảng trầm trọng.

Kết quả đáng thất vọng dành cho Bayern Munich. Ảnh internet.

Trở về đấu trường quốc nội sau khi bị Barcelona loại khỏi bán kết UEFA Champions League, Bayern Munich có cuộc đối đầu vô thưởng, vô phạt với một Freiburg đang phải vật lộn cho cuộc chiến trụ hạng.

Trước một đối thủ thua xa về mọi mặt, những tưởng Hùm xám sẽ có chiến thắng dễ dàng nhưng mọi thứ lại vượt quá xa tầm tay của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Dù đã chính thức lên ngôi vô địch Bundesliga nhưng với Bayern Munich, họ cần có chiến thắng để bình ổn lại tâm trạng sau những kết quả đáng thất vọng thời gian qua.

Sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Bastian Schweinsteiger trong hiệp một - trận đấu thứ 500 của cầu thủ này cho Bayern, tuy nhiên cuối cùng, trước sự quả cảm của đội chủ nhà, thầy trò Pep lại phải nhận một trận thua đau đớn.

Thất bại 1-2 đầy tủi hổ, Bayern Munich đang chìm sâu trong khủng hoảng và tương lai của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang bị đặt dấu hỏi lớn với màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ.

Rõ ràng, những kết quả không mấy khả quan gần đây đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các cầu thủ Bayern Munich. Không biết chừng, thất bại này sẽ đến một sự thay đổi lớn diễn ra ở sân Alianz Arena.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục