Bayern Munich gạ đổi người lấy Di Maria

17:14 Chủ nhật 17/05/2015

Theo Le10Sport, Bayern Munich đã sẵn sàng đổi Bastian Schweinsteiger để có sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria.

Ở mùa giải năm nay, Bayern Munich chỉ giành được vỏn vẹn 1 danh hiệu là chức vô địch Bundesliga. Ở 2 đấu trường còn lại (DFB Pokal và Champions League), Hùm xám đều thất bại ở vòng bán kết.

Bayern Munich muốn đổi Bastian Schweinsteiger để lấy Angel Di Maria. Ảnh: Internet.

Bởi vậy, Bayern Munich đã lên kế hoạch đại phẫu lực lượng ngay trong mùa Hè này. Một trong những mục tiêu đầu tiên được HLV Pep Guardiola đặt ra là chiêu mộ tiền vệ Angel di Maria, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League và Man Utd.

Theo Le10Sport, Pep Guardiola là HLV rất thích phong cách của Di Maria. Ông đã yêu cầu BLĐ Bayern Munich chi ngân sách chiêu mộ ngôi sao Argentina ngay trong mùa Hè này. Đây là thương vụ khá quan trọng với Hùm xám bởi 2 ngôi sao chạy cánh của họ, Arjen Robben và Franck Ribery đều đã vượt ngưỡng 30 tuổi, không còn duy trì được thể lực và phong độ đỉnh cao.

Để thuyết phục Man Utd nhả Di Maria, Bayern Munich đã sẵn sàng để Bastian Schweinsteiger di chuyển theo chiều ngược lại.

Thực tế, dưới triều đại HLV Pep Guardiola, Schweinsteiger không còn duy trì được vị thế số 1 ở trung tâm hàng tiền vệ. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Đức chỉ có 19 lần ra sân, ghi được 4 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo thành bàn.

Phong độ của Schweinsteiger cũng giảm đáng kể sau khi tiền vệ này dính chấn thương nặng. Trong khi đó, Pep lại sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm như Xabi Alonso, Thiago Alcântara hay thậm chí là Javi Martinez.

Schweinsteiger gắn bó với Bayern Munich từ năm 2001. Tính đến nay, tiền vệ này đã có hơn 500 lần ra sân cùng Hùm xám, ghi được 69 bàn thắng. Anh từng vô địch Bundesliga 8 lần, giành cúp quốc gia Đức 7 lần và sở hữu 1 danh hiệu Champions League.

Tuy nhiên, theo báo giới Anh, Man Utd chưa đồng ý vụ đổi chác trên bởi HLV Van Gaal kết Thomas Muller và Mario Gotze chứ không phải Bastian Schweinsteiger.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục