Bayern Munich cử trinh sát "xem giò xem cẳng" sao Argentina

10:42 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin Bayern Munich đã gửi một trong những giám đốc của họ tới Chile để "xem giò xem cẳng" tiền vệ Angel di Maria trong màu áo tuyển Argentina.

Angel di Maria trong màu áo Argentina. Ảnh: Internet.

Cụ thể, Michael Reschke là cái tên nhận nhiệm vụ tới giải Copa America 2015 để theo dõi, cũng như đánh giá màn trình diễn của Angel di Maria. Động thái này cho thấy HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này.

Từ tháng trước, báo chí đã đồn đại Pep Guardiola muốn đưa Di Maria về Đức để cạnh tranh với Franck Ribery ở hành lang trái. Ngoài ra, Ribery do đã luống tuổi vì vậy "Hùm xám" cần một sự thay thế. Mùa 2014-15, ngôi sao người Pháp dù chơi tốt trong một số thời điểm nhưng lại thường xuyên dính chấn thương, theo đó ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của Bayern Munich.

Hiện tại, truyền thông Anh loan tin Manchester United cũng muốn bán Angel di Maria, dù cầu thủ này mới sang xứ sương mù được một mùa giải. Năm ngoái, Quỷ đỏ tốn đến 75 triệu euro để mua Di Maria, nhưng sẵn sàng để ngôi sao người Argentina ra đi nếu nhận được 60 triệu euro.

Ngoài Bayern Munich, PSG cũng muốn có chữ ký của Di Maria. Tuy nhiên, đội bóng Đức có lợi thế hơn PSG do đại diện nước Pháp bị giới hạn về chuyển nhượng chiếu theo điều luật Công bằng tài chính của UEFA.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục