Bayern Munich chính thức có Weiser

11:59 Thứ bảy 02/06/2012

Ngôi sao trẻ của Koln đã quyết định về đầu quân cho Hùm xám.

Dù mới chỉ 18 tuổi và chưa có nhiều cơ hội trổ tài tại Bundesliga song Mitchell Weiser đã được các nhà chuyên môn đánh giá là một trong những niềm hy vọng của nước Đức. Và tất nhiên những ngôi sao sáng giá như vậy thì khó có thể lọt khỏi tầm mắt của các tuyển trạch viên của Bayern Munich.

Weiser đã về đầu quân cho Bayern

Trước sự chèo kéo quyết liệt từ phía Hùm xám và hợp đồng của Mitchell Weiser cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2013, Koln đã phải chấp nhận nhượng lại tài năng trẻ này cho đối thủ. Mới đây, Mitchell Weiser đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2015 với Bayern với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ (rơi vào khoảng 500.000 euro). Cầu thủ chạy cánh này sẽ mặc áo số 23.

“Chúng tôi rất hài lòng khi đã có được Mitchell Weiser và Emre Can, 2 cầu thủ trẻ tài năng nhất của nước Đức, trong đội hình”, GĐTT Christian Nerlinger xác nhận trước giới truyền thông.

Trong khi đó, cầu thủ đa năng có thể chơi ở vị trí hậu vệ hoặc tiền vệ cánh này cũng bày tỏ sự vui mừng khi được gia nhập đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức. “Nếu có cơ hội để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp tại Bayern, bạn phải nắm lấy nó. Đây thực sự là một cơ hội lớn đối với tôi”.

BB | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục