Bayern Munich bị “rút ruột”

11:56 Thứ năm 30/05/2013

Theo đó trợ lý HLV Peter Hermann sẽ theo chân HLV Jupp Heynckes chia tay Bayern Munich trong mùa hè năm nay để dẫn dắt Schalke.

Hermann là ‘Heynckes số 2” tại Bayern Munich nhưng với việc HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt đội chủ sân Allianz Arena mùa hè này, Hermann sẽ theo chân HLV Heynckes chia tay Bayern Munich sau trận chung kết Cúp quốc gia Đức vào thứ Bảy tới.

Người đàn ông 61 tuổi sẽ làm trợ lý cho HLV Jens Keller tại Schalke bên cạnh Sven Hubscher sau khi đã ký hợp đồng đến năm 2015 với “Hoàng đế xanh”.

Hubscher cũng đã gia hạn hợp đồng của mình đến năm 2015 cùng với HLV thủ môn Holger Gehrke và huấn luyện viên thể lực Ruwen Faller.

“Với Peter Hermann chúng tôi có một người đàn ông giàu kinh nghiệm, một người đàn ông đã giành được nhiều danh hiệu tại Bundesliga”, Giám đốc điều hành Horst Heldt nói www.schalke04.de.

Ngoài ra đội chủ sân Veltins Arena cũng đang có nhiều thay đổi trong ban lãnh đạo CLB khi Seppo Eichkorn trở thành người đứng đầu bộ phận trinh sát trong khi trợ lý HLV thể lực Markus Zetlmeisl xuống làm việc với đội tuyển trẻ.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục