Bayern Munich bất ngờ để ý sao trẻ Aston Villa

17:37 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ David Ornstein, đại diện Bundesliga dành sự quan tâm nhất định đến tiền vệ Jacob Ramsey của Aston Villa.

Tiền vệ người Anh nhận được quan tâm từ các đội bóng trên khắp châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Newcastle United từng muốn có sự phục vụ của Jacob Ramsey, tuy nhiên, khó khăn về mặt tài chính khiến “Chích chòe” đành phải từ bỏ thương vụ này.

Bayern Munich bất ngờ để ý sao trẻ Aston Villa - Bóng Đá

 Jacob Ramsey là một tiền vệ trẻ đầy tiềm năng.

Bản thân đội chủ sân Villa Park cũng đang gặp khó khăn bởi luật Công bằng tài chính, cách đây chưa lâu, huấn luyện viên Unai Emery thừa nhận họ có thể bán một, hai trụ cột nhằm cân đối ngân sách. Theo nguồn tin từ David Ornstein, Bayern Munich là câu lạc bộ mới nhất quan tâm đến Jacob Ramsey.

Vì Jacob Ramsey đã chứng tỏ được khả năng trong màu áo Aston Villa, nên đội bóng Anh có thể xem xét lời đề nghị trị giá hơn 58 triệu euro. Đây là một mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn hiện tại.

Bayern Munich bất ngờ để ý sao trẻ Aston Villa - Bóng Đá

 Jacob Ramsey nhận được sự quan tâm của Bayern Munich.

Vẫn chưa rõ Bayern Munich có đưa ra lời đề nghị trong những ngày tới hay không, bởi đội chủ sân Allianz Arena còn mục tiêu khác là Assan Ouédraogo, tài năng trẻ hiện khoác áo Schalke. Nếu “Hùm xám” không thể đạt thỏa thuận với cầu thủ này, họ sẽ “gõ cửa” Aston Villa.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:39 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục