Bayern lên kế hoạch 'trói chân' gã mặt sẹo

14:50 Thứ năm 16/05/2013

Dù trước mắt vẫn còn 2 trận chung kết Champions League và Cúp QG Đức song ngay từ lúc này, BLĐ Bayern đã tái khởi động kế hoạch "trói chân" những công thần của sân Allianz Arena.

Trong số những gương mặt mà Bayern đang rất sốt sắng muốn gia hạn hợp đồng có cả những tài năng trẻ như David Alaba, Toni Kroos và cả những cựu binh lâu năm như Bastian Schweinsteiger hay Franck Ribery. Tất cả đều đóng vai trò trụ cột trong màu áo Hùm Xám ở mùa giải năm nay và góp công cực lớn giúp "gã khổng lồ" xứ Bavaria đứng trước cơ hội giành "cú ăn 3" lịch sử.

Franck Ribery

Cách đây chừng 1 tuần, trong buổi trả lời phỏng vấn của tạp chí Kicker, tiền vệ Franck Ribery đã thổ lộ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Bayern dù cho Jupp Heynckes sẽ ra đi để nhường chỗ cho một triều đại mới mang tên Pep Guardiola trong Hè tới. Và đáp trả lại tấm thịnh tình của "gã mặt sẹo", GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã lên tiếng khẳng định, Hùm Xám sắp đạt được thỏa thuận "trói chân" ngôi sao người Pháp.

"Tôi thấy đây là một cơ hội rất tốt để gia hạn hợp đồng. Mọi 'cánh cửa' tại Bayern luôn rộng mở với Ribery. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và bản hợp đồng mới sẽ là minh chứng cho những đóng góp tuyệt vời mà cậu ấy đã mang lại cho Bayern", vị GĐĐH của Hùm Xám trả lời phỏng vấn trên tạp chí Sport Bild.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Ribery và Bayern sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè 2015. Dù vẫn còn tới 2 năm nữa song với phong độ vô cùng xuất sắc ở mùa giải năm nay (9 pha lập công và 20 đường kiến tạo), cựu ngôi sao của Marseille rất xứng đáng được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới. Ở tuổi 30, không loại trừ khả năng Ribery sẽ kết thúc sự nghiệp sân cỏ của mình tại sân Allianz Arena.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục