Bayern ký hợp đồng dài hạn với tài năng trẻ

08:09 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Bayern Munich mới đây đã quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp với tài năng 18 tuổi Jonathan Asp Jensen.

Khi HLV Vincent Kompany chọn 5 cầu thủ từ đội U23 của Bayern Munich để tham gia giai đoạn tiền mùa giải tại Seoul - Hàn Quốc, Jonathan Asp Jensen đã không được tham gia.

Chắc chắn rằng điều đó khiến anh vô cùng thất vọng. Nhưng thay vì phàn nàn hay chán nản, Jonathan lại tập trung thể hiện khả năng của mình với đội U23 tại Regionalliga.

Tính cho tới thời điểm này, cầu thủ trẻ người Đan Mạch đã ghi được 2 bàn thắng và 5 pha kiến ​​tạo sau 5 lần ra sân. Đóng góp ấy của anh giúp Bayern II giành 6 chiến thắng trong 7 trận đầu tiên.

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của tiền vệ sinh năm 2006 này, ban lãnh đạo Bayern Munich quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp dài hạn với Jonathan.

Theo những gì được chia sẻ trên trang web chính thức của đội chủ sân Allianz Arena, bản hợp đồng với cầu thủ người Đan Mạch sẽ có thời hạn tới năm 2028.

Jonathan Asp Jensen có thể là ngôi sao lớn của Bayern trong tương lai.

Jochen Sauer, giám đốc của Bayern Campus, đã nói như sau: “Jonathan đang ở mùa giải thứ ba tại học viện và trong thời gian này, cậu ấy luôn phát triển ổn định".

"Ở mùa giải Regionalliga hiện tại, Jonathan là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội U23. Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng của cậu ấy".

Bayern Munich hiện đang có nhiều cầu thủ trẻ tài năng, thứ có thể giúp họ duy trì sự thống trị tại nước Đức trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Bayern cũng đang đau đầu vì chưa thể gia hạn với Jamal Musiala.

Nguyễn Văn Thịnh | 08:09 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục