Bayern không cần phải giống Barcelona

01:54 Chủ nhật 17/02/2013

Tiền vệ Javi Martinez cho rằng dù có sự xuất hiện của Pep Guardiola tại sân Allianz Arena, thì Bayern Munich cũng không cần phải chơi như Barcelona.

Dù không phải là người sản sinh ra lối đá Tiki-taka, những phải thừa nhận rằng chính Pep là người đã có công giúp cho lối đá này lên tầm cao như hiện nay bằng những thành công mà ông đã đạt được tại Barcelona.

Javi Martinez. Ảnh: Internet.

Vào cuối mùa giải năm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chính thức thay thế Jupp Heynckes lên nắm quyền dẫn dắt Bayern Munich, và đó là điều khiến không ít người đang chờ đội một Barca mới sẽ được sản sinh tại Bundesliga.

Tuy nhiên Martinez thì lại không cho đây là một điều hay. Phát biểu trước truyền thông, tiền vệ này đã cho biết: "Bayern sẽ chơi giống như Barca khi còn được dẫn dắt bởi Guardiola? Không thể, Bayern vẫn đang chơi rất tốt với chính phong cách của mình. Tuy nhiên phòng thay đồ tại đây rất vui mừng khi có sự xuất hiện của ông ấy".

Bên cạnh đó, Martinez cũng chia sẽ cảm nghĩ về những tháng ngày đầu tiên của anh trên đất Đức sau khi rời Athletic Bilbao vào mùa Hè năm ngoái. "Khi tôi ký hợp đồng với Bayern, tôi cảm thấy sợ hãi, nhưng mọi thứ đang dần trở nên tốt hơn. Bayern là câu lạc bộ lớn, mọi người ở đây giống như một gia đình lớn. Tất cả đều nói với tôi rằng hãy quên đi mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro mà gắng sức thể hiện bằng phong độ trên sân cỏ".
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục