Bayern không bao giờ trả 40 triệu USD cho Martinez

13:20 Thứ bảy 07/07/2012

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich tuyên bố đội bóng của ông sẽ không bao giờ bỏ tới 40 triệu USD để mua tiền vệ Javi Martinez của Athletic Bilbao.

Javi Martinez

Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha được cho là đã có liên hệ với Bayern trong những tuần gần đây. Đội bóng khổng lồ xứ Bavaria đang cố gắng củng cố đội hình sau hai mùa liên tiếp trắng tay.

Chủ tịch Josu Urrutia của Bilbao tuyên bố Martinez sẽ không được phép ra đi với mức phí thấp hơn điều khoản phá vỡ hợp đồng là 40 triệu USD. Tuy nhiên, HLV Heynckes, người từng có hai nhiệm kỳ dẫn dắt Bilbao, nhấn mạnh rằng đội bóng hiện tại của ông sẽ không phá vỡ nguyên tắc chi tiêu vì cầu thủ sinh tại Estella.

“Chẳng có gì phải bí mật về việc chúng tôi đang gặp gỡ với người đại diện của Javi Martinez. Tôi cũng đã nói chuyện với Josu Urrutia, người từng là học trò của tôi khi còn dẫn dắt Bilbao”, Heynckes phát biểu trên báo TZ.

“Tôi hiểu rõ những người xứ Basque đang nghĩ gì. Việc họ khăng khăng yêu cầu con số trong điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là một quyết định chính trị. Bayern sẽ không bao giờ trả con số đó. Nhưng vấn đề vẫn có hy vọng giải quyết dù tôi không chắc chắn là sẽ thành công”.

Martinez gia nhập Bilbao từ Osasuna B trong năm 2006 và hợp đồng còn thời hạn đến năm 2016.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục