Bayern hứng chịu cú sốc nặng từ "tân binh xuất sắc hơn Coutinho"

13:39 Thứ bảy 28/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich đã nhận một tin không vui liên quan đến nhân sự.

Vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich phải đến làm khách trên sân của Paderborn. Nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm là điều bắt buộc dành cho “Hùm xám” khi họ chỉ gặp tân binh của giải đấu.

Tuy nhiên, dù chạm trán với một đội bóng không tương xứng đẳng cấp nhưng HLV Niko Kovac vừa lên tiếng cảnh tỉnh các học trò phải tập trung hết mức có thể. Rõ ràng, điều nhà cầm quân người Croatia quan tâm hoàn toàn có lý bởi nếu nhà ĐKVĐ Bundesliga mất điểm, họ có nguy cơ bị Leipzig bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Và để có thể đạt được mục tiêu đề ra trước trận, Bayern cần nhờ vào các ngôi sao trong đội hình. Đặc biệt hơn, những cái tên đang đạt phong độ cao như Ivan Perisic càng đóng vai trò quan trọng. Cầu thủ từng thi đấu ở Serie A đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh tại Allianz Arena khi đóng góp 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 trậu khoác áo Bayern. Màn trình diễn đó còn ấn tượng hơn cả tân binh khác, Philippe Coutinho.

Bayern hứng chịu cú sốc nặng từ

 Perisic báo tin buồn cho Bayern.

Tuy nhiên, trước trận đấu trong tuần này, gã khổng lồ xứ Bavaria đã nhận tin không vui về ngôi sao 30 tuổi. Cụ thể, vì bị bệnh nên Perisic không cùng toàn đội đến Benteler Arena nên chắc chắn bản hợp đồng mượn của Bayern sẽ ngồi ngoài.

Bên cạnh Perisic, Die Roten cũng thiếu sự phục vụ của Jann-Fiete Arp và Leon Goretzka.

Video bàn thắng đầu tiên của Perisic cho Bayern:

Lữ Phong | 13:05 28/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục