Bayern háo hức chào đón “bom tấn” Arturo Vidal

10:48 Chủ nhật 19/07/2015

Các huyền thoại Bayern Munich đều đánh giá rất cao Arturo Vidal và tin rằng tiền vệ này có thể khỏa lấp khoảng trống bỏ lại của Bastian Schweinsteiger.

Không lâu sau khi bán Bastian Schweinsteiger cho Man Utd, Bayern Munich đã tìm được người thay thế là Arturo Vidal. Thương vụ này gần như đã hoàn tất sau khi Hùm xám xứ Bavaria đồng ý chi 40 triệu euro.

Vidal coi như đã là người của Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Hôm qua, trên mạng xã hội Instagram, tiền vệ người Chile đã gửi lời chia tay tới Juventus và các CĐV thành Turin. Thương vụ này có khả năng sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới.

Arturo Vidal chưa chính thức là người của Bayern Munich nhưng các huyền thoại của Hùm xám đã tỏ ra rất háo hức trước sự bổ sung chất lượng này. Cựu tiền vệ Bayern, Lothar Matthaus cho rằng Vidal là mẫu cầu thủ mà Bayern chưa từng có trong lịch sử.

“Arturo Vidal sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Bayern Munich bởi cậu ta mẫu cầu thủ hoàn hảo có thể liên kết hàng thủ và hàng công. Bayern Munich chưa từng sở hữu 1 cầu thủ như vậy. Nếu Vidal tới Bayern, thương vụ này sẽ giúp chúng tôi xoa dịu nỗi đau sau khi Schweinsteiger ra đi,” Lothar Matthaus chia sẻ.

“Tính cách của Vidal khá giống với Oliver Kahn và Effenberg trước đây. Cậu ta là 1 trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại. Ngoài khả năng thu hồi bóng, Vidal còn biết cách phát động tấn công rất nhanh và có tố chất thủ lĩnh,” huyền thoại người Đức nói thêm.

Một huyền thoại khác của Bayern và ĐT Đức, Sepp Maier cũng hài lòng về khả năng của Vidal. Ông tự tin cho rằng ngôi sao người Chile sẽ khỏa lấp vị trí bỏ lại của Schweinsteiger.

“Vidal rất phù hợp với hệ thống chiến thuật của Guardiola. Cách chơi bóng của cậu ta cũng có nhiều điểm tương đồng với Schweinsteiger. Tôi hi vọng cậu ta sẽ lấp đầy khoảng trống bỏ lại của Bastian. Trên góc độ thể thao, Vidal thừa khả năng thay thế Bastian nhưng sẽ khó thay thế 1 cầu thủ đã có 17 năm gắn bó cùng CLB,” Sepp Maier nhận định.

Theo Kicker, Vidal đã đồng ý kí bản HĐ 4 năm với Bayern Munich. Tại đây, ngôi sao người Chile sẽ hưởng mức lương 6,5 triệu euro/mùa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục