Bayern e ngại Arsenal

21:21 Thứ sáu 26/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk, nhà vô địch Bundesliga đang cạnh tranh tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha.

Martin Zubimendi đang trở thành cái tên khá hot trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định bản thân kể từ khi gia nhập Real Sociedad.

Thi đấu với vai trò tiền vệ trung tâm, Zubimendi cho thấy điểm nổi trội ở khả năng chia bài và phòng ngự từ xa. Chính vì thế, anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Mundo Deportivo report Martin Zubimendi’s preferred next step in his career is a move to the Premier League. - Bóng Đá

 Mục tiêu của nhiều CLB lớn.

Nhà báo Christian Falk tiết lộ rằng, Bayern Munich cũng đang để mắt đến cái tên này. Tuy nhiên họ khá lo ngại việc phải cạnh tranh với Arsenal khi HLV Mikel Arteta đã tiếp cận Zubimendi và thuyết phục anh đến Emirates. 

“Martin Zubimendi là mục tiêu số 1 của Bayern trước cả Joao Palhinha”,

Cậu ấy có điều khoản giải phóng 60 triệu euro, đó là lý do tại sao Zubimendi rất thú hút. Bayern Munich đang theo đuổi cậu ấy và điều thú vị là Xabi Alonso cũng làm việc cùng công ty. Các giám đốc điều hành của Bayern đang theo dõi chặt chẽ ông với tư cách là một huấn luyện viên tiềm năng cho đội bóng xứ Bavaria.

Bayern cũng nghe nói Mikel Arteta đã nói chuyện với cầu thủ này. Họ đều là người Tây Ban Nha, đó là một lợi thế lớn cho Arsenal!

Bayern rất chắc chắn rằng họ sẽ dẫn đầu cuộc đua giành Zubimendi nhưng giờ Arsenal đã ở đó, họ e ngại Mikel Arteta có thể thuyết phục cầu thủ này gia nhập Arsenal.''

Trường Sơn | 20:23 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục