"Bayern đủ khả năng hạ Real"

00:51 Thứ năm 05/04/2012

HLV Jupp Heynckes tin tưởng rằng Bayern Munich có đủ thực lực để đánh bại Real Madrid tại bán kết Champions League.

Bayern hiên ngang tiến vào bán kết Champions League

“Tôi không chắc lắm, nhưng có thể hai đội bóng của Tây Ban Nha vẫn mạnh hơn chúng tôi đôi chút. Nhưng khi trận đấu diễn ra hai lượt, chúng tôi vẫn có thể lật đổ ngay cả Real Madrid”, Heynckes phát biểu trên trang chủ của UEFA.

Vị chiến lược gia 66 tuổi từng giúp Real vô địch Champions League 1998 tin tưởng, Bayern đủ khả năng gây ra nhiều vấn đề cho đội bóng cũ của ông. Bayern đã thể hiện sức mạnh của mình khi vượt qua Olympique Marseille bằng tổng tỉ số 4-0 tại vòng tứ kết vừa qua. Họ chờ đợi đối thủ tiếp theo sẽ là Real bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thắng APOEL Nicosia tới 3-0 ở tứ kết lượt đi tuần trước.

“Các trận đấu với Real Madrid dĩ nhiên sẽ vô cùng được chờ đợi. Bayern có một lịch sử đối đầu với họ rất đáng khích lệ”, Heynckes hào hứng. Nhưng ông nhấn mạnh rằng Bayern không nên quá chú trọng cuộc đối đầu tiềm năng với Real mà quên đi những mục tiêu khác.

“Chúng tôi cần phải phân bổ năng lượng của mình một cách hợp lý. Chúng tôi còn những kế hoạch lớn khác ở phía trước. Nhiều trận đấu quan trọng đang chờ chúng tôi và chúng tôi cần tất cả các cầu thủ của mình luôn sung sức. Chúng tôi muốn khép lại mùa giải này với nhiều danh hiệu”, Heynckes hứa hẹn.

Cuối tuần này, Bayern sẽ gặp Augsburg với hy vọng sẽ san lấp khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Bundesliga là Borussia Dortmund.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục