Bayern du đấu: Thiếu cả đội trưởng lẫn đội phó

14:33 Thứ bảy 21/07/2012

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich khẳng định bộ đôi Bastian Schweinsteiger và Philipp Lahm sẽ không thể tham dự chuyến du đấu mùa Hè của đội bóng tại châu Á do bận hồi phục thể lực hậu EURO.

Tiền vệ 27 tuổi nhiều khả năng sẽ ở lại Đức để điều trị dứt điểm các vấn đề về thể lực của anh, vốn chưa được giải quyết trọn vẹn do EURO 2012. Nhằm đảm bảo thể lực cho tiền vệ này sẵn sàng ra sân trong mùa bóng mới, Heynckes đã để Schweinsteiger tập theo một giáo trình riêng biệt.

Bayern cho các trụ cột nghỉ ngơi - Ảnh: Getty

Heynckes chia sẻ trên trang chủ của Bayern: “Quyết định trên bắt đầu được cân nhắc trong thời gian diễn ra EURO. Tôi đã theo dõi rất chặt chẽ và cẩn thận màn trình diễn của Schweinsteiger tại EURO cho đội tuyển Đức. Tôi hiểu rất rõ Bastian. Bạn có thể nhận ra được rất nhiều điều từ cách di chuyển của anh ấy, từ các cử chỉ và cách thể hiện của Bastian. Tôi đã đưa ra kết luận của mình từ đó.”

“Có một số chấn thương của anh ấy đã được chữa trị nhưng sau đó bị quên lãng. (Dù vậy) anh ấy vẫn cảm thấy ổn.”

Heynckes cũng chia sẻ về trường hợp của Lahm: “Lahm đã tham gia mọi trận đấu trong nhiều năm qua và luôn cố gắng thể hiện trong mỗi trận. Xét từ quan điểm thể thao thuần túy (không liên quan tới các vấn đề thương mại và quảng cáo), chúng tôi thấy sẽ tốt hơn cho anh ấy nếu ở lại châu Âu để hồi phục và chỉ tập trung với đội bóng khi chúng tôi trở về từ Trung Quốc, giống như Bastian.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục